VI EN

Top 20 món quà tặng ý nghĩa cho mẹ bầu nhân dịp 20/10

Tin tức |  20/01/2022

Bạn đang băn khoăn không biết mua tặng gì cho các mẹ bầu để thể hiện sự quan tâm và tình cảm của mình. Hãy tham khảo 20 gợi ý quà tặng cho mẹ bầu sau để chọn được món quà ưng ý nhất.

I. Tặng quà cho mẹ bầu nhân ngày 20/10 có ý nghĩa gì?

Ý nghĩa câu chuyện quà tặng mẹ

Một món quà nhỏ nhân ngày 20/10 giúp bạn thể hiện sự quan tâm, động viên của mình đối với những người phụ nữ. Đặc biệt, đối với các bà bầu - phụ nữ đang mang thai thì tâm lý thường xuyên nhạy cảm, bất ổn nên việc nhận được một món quà là điều hết sức ý nghĩa, đáng nhớ.

Ngoài ra, nhiều nghiên cứu cho thấy, tâm lý hạnh phúc của bà bầu cũng có thể giúp cải thiện và tác động tốt cho em bé trong bụng, giúp bé phát triển tốt hơn.

II. Top các món quà tặng 20/10 ý nghĩa nhất dành cho bà bầu 

1. Sách dành cho bà bầu liên quan tới chăm sóc, nuôi dạy con

Thói quen đọc sách không những giúp mẹ đỡ buồn chán trong giai đoạn mang thai mà còn giúp em bé trong bụng phát triển trí não, thông minh hơn. Việc tặng sách cho mẹ bầu, sách kỹ năng liên quan tới chăm sóc, nuôi dạy con sẽ là một món quà hết sức thiết thực, được các mẹ đón nhận.

2. Váy bà bầu

Trang phục có ảnh hưởng lớn đối với sự phát triển của thai nhi cũng như sức khỏe, sự thoải mái của mẹ bầu. Đặc biệt, em bé trong bụng sẽ phát triển rất nhanh vào những tháng giữa và cuối thai kỳ nên các bộ trang phục thường ngày sẽ không còn phù hợp. Vì thế, tặng các mẹ 1 - 2 bộ váy bầu chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa và giúp mẹ vui vẻ, thoải mái hơn.

3. Giày bệt hoặc sandal 

Việc thay các đôi giày cao gót thường ngày bằng giày bệt hay sandal sẽ giúp cho việc di chuyển dễ dàng, an toàn và thoải mái hơn với đôi bàn chân đang căng cước, phù nề của mẹ bầu. Đặc biệt là vào giai đoạn cuối thai kỳ thì việc giữ an toàn cho em bé lại càng cần thiết. Do đó, một đôi giày hoặc sandal sẽ được các mẹ yêu thích, sử dụng hàng ngày.

4. Mỹ phẩm cho mẹ bầu

Khi chọn mỹ phẩm cho mẹ bầu, bạn nên chọn các loại mỹ phẩm organic, chiết xuất 100% tự nhiên như: son dưỡng dầu dừa, sữa chống rạn da, dầu gội dược liệu, kem dưỡng da thiên nhiên… và tránh các loại mỹ phẩm có hóa chất độc hại không tốt cho mẹ và bé .

5. Đồ gia dụng nhà bếp thông minh

Nên tặng quà gì cho mẹ bỉm sữa?

Những đồ gia dụng thông minh công nghệ cao như nồi chiên không dầu, máy rửa bát, robot hút bụi… vừa tăng tính tiện lợi vừa tiết kiệm thời gian cho các công việc nội trợ, dọn dẹp. Qua đó, giúp các mẹ có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn và giảm các áp lực, mệt mỏi khi mang thai .

6. Máy massage cho bà bầu

Việc thường xuyên chịu đựng các cơn đau chuột rút bất ngờ và đau lưng khiến mẹ bầu thêm phần mệt mỏi. Vì thế, một chiếc máy massage cầm tay, gối massage hay đệm massage là món quà giúp họ cảm thấy thư giãn, thoải mái hơn.

7. Gối bà bầu chữ U

Chiếc gối bà bầu chữ U giúp cho phụ nữ mang thai có giấc ngủ ngon và sâu hơn, từ đó góp phần giúp thai nhi phát triển ổn định hơn.

8. Headphone nghe nhạc

Nghe nhạc từ khi ở trong bụng mẹ sẽ khiến bé thông minh, nhanh nhẹn, lanh lợi cũng như giúp trẻ tiếp thu, học hỏi sau này sẽ hiệu quả hơn. Vì thế, tai nghe cho mẹ bầu sẽ là một món quà thiết thực và ý nghĩa trong dịp 20/10 này.

9. Đồ dùng sơ sinh cho bé

Bạn có thể tặng họ các đồ dùng cho trẻ sơ sinh như tã bỉm hay quần áo để thể hiện sự quan tâm đối với mẹ bầu cũng như háo hức chào đón sự ra đời của đứa trẻ. 

10. Sữa cho bà bầu

Sữa dành cho bà bầu giúp bổ sung đầy đủ năng lượng cho người mẹ và đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng cho con để phát triển mỗi khi mẹ bầu cảm thấy khó ăn uống.

11. Các thực phẩm chức năng như sắt, canxi, DHA

Các thực phẩm chức năng bổ sung sắt, canxi, DHA cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng để giúp em bé phát triển hệ xương, răng, trí não ngay từ trong bụng mẹ. Chính vì thế, chọn các sản phẩm này tặng mẹ bầu trong dịp 20/10 giúp sức khỏe của họ tốt hơn.

12. Máy hút sữa

Không những giúp bé có đủ sữa để uống mà còn giúp mẹ có thể duy trì được một lượng sữa nhất định, hạn chế tình trạng tắc sữa, ít sữa sau sinh. Vì thế, việc tặng máy hút sữa trước sinh cho các bà bầu là vô cùng cần thiết.

13. Máy hâm sữa

Máy hâm sữa ngoài tác dụng thường thấy là hâm nóng sữa thì còn có thể hâm nóng đồ ăn dành cho bé. Vì thế, máy hâm sữa sẽ là một món quà tiện ích cho các mẹ bầu.

14. Một bữa ăn lãng mạn do chính bạn tự vào bếp

Phái nữ thường thích sự lãng mạn, ấm cúng và đặc biệt là được quan tâm. Vì thế trong giai đoạn mang thai này, các ông chồng có thể tạo bất ngờ cho vợ bằng cách tự tay vào bếp nấu các món ăn cô ấy thích để có một bữa ăn đầy lãng mạn, hạnh phúc.

15. Túi xách

Một chiếc túi xách để đựng các đồ dùng thiết yếu như điện thoại, mỹ phẩm cá nhân, giấy tờ hay túi xách đựng cơm trưa, balo bà bầu… giúp mẹ bầu để được nhiều thứ hơn khi ra ngoài.

16. Trang sức

Một chiếc vòng cổ, vòng đeo tay hay vòng phong thủy, nhẫn… cũng là một trong những món phụ kiện giúp bà bầu trở nên đẹp, tự tin hơn khi mang thai.

17. Hoa tươi

Việc tặng một đóa hoa tươi cùng với tấm thiệp nhỏ sẽ giúp các bà bầu cảm thấy hạnh phúc hơn, đồng thời thể hiện được sự quan tâm, yêu thương của người tặng dành cho họ. Đây không chỉ là món quà đơn giản mà còn vô cùng ý nghĩa trong dịp 20/10.

18. Chậu cây cảnh nhỏ

Việc chăm sóc hay nhìn ngắm một chậu cây xanh sẽ giúp các mẹ bầu giảm đi căng thẳng, mệt mỏi và thư thái hơn. Vì thế, một chậu cây cảnh nhỏ sẽ là món quà ý nghĩa cho các mẹ.

20. Đồ ăn vặt

Việc thèm ăn trong giai đoạn mang thai của phụ nữ là vô cùng bình thường. Chính vì thế, bạn có thể tặng những món ăn vặt giàu dinh dưỡng như bột ngũ cốc, bánh quy, các loại hạt dinh dưỡng: hạt điều, hạt óc chó, hạnh nhân…

21. Bộ ảnh bầu

Đối với bất kỳ người phụ nữ nào thì việc mang thai đều là cột mốc quan trọng và đặc biệt. Vì thế, một bộ ảnh ghi lại những kỉ niệm và khoảnh khắc đáng nhớ này chắc chắn sẽ rất tuyệt vời.

22. Voucher giảm giá các dịch vụ

Trong giai đoạn mang thai, người phụ nữ khó có thể đi spa, mua sắm thỏa thích nên voucher giảm giá sẽ như lời động viên và để họ có thể tự mình mua sắm những thứ mình cần sau giai đoạn sinh nở.

Everon mong rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc mua quà tặng mẹ bầu nhân dịp ngày 20 tháng 10 sắp tới. Chắc hẳn những món quà này sẽ giúp mẹ bầu hạnh phúc hơn bởi sự quan tâm của bạn. 


0 bình luận

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06472 sec| 2691.875 kb