VI EN
Trưng bày đệm bông ép Everon để “Hiểu hàng Thật - Tránh hàng Giả”

Trưng bày đệm bông ép Everon để “Hiểu hàng Thật - Tránh hàng Giả”

Tin tức |  28/11/2023

Đệm bông ép Everon xuất hiện tại Phòng trưng bày “Hiểu hàng Thật - Tránh hàng Giả” của Tổng cục Quản lý thị trường từ 24 - 29/11/2023.

Chiều ngày 24/11/2023, Tổng cục Quản lý thị trường (Bộ Công Thương) mở cửa Phòng trưng bày với chủ đề “Hiểu hàng Thật - Tránh hàng Giả” tại 62 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây là sự kiện quan trọng hưởng ứng Ngày Phòng chống hàng giả, hàng nhái (29/11), nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng trong việc lựa chọn sản phẩm hàng hóa.

Phòng trưng bày nằm ở địa chỉ 62 Tràng Tiền - vị trí trung tâm sát hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội), thu hút lượng lớn khách quan tâm.

Việc trưng bày hàng hóa sẽ giúp người tiêu dùng có thêm kênh thông tin để nhận biết hàng thật - giả.

Trong sự kiện trưng bày lần này của Tổng cục Quản lý thị trường, Everon xuất hiện với sản phẩm đệm bông ép hai phiên bản chính hãng - giả mạo. Đây là sản phẩm đã bị làm giả, làm nhái tinh vi nhiều năm nay trên thị trường; xâm phạm nghiêm trọng tới uy tín thương hiệu Everon và ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Sản phẩm đệm bông ép Everon chính hãng (trái) và hàng giả mạo nhãn hiệu (phải).

Bên cạnh việc trưng bày, Everon cũng cung cấp bảng thông tin nhận biết để người tiêu dùng chủ động phân biệt đệm bông ép Everon thật - giả.

Xem chi tiết dấu hiệu nhận biết sản phẩm đệm bông ép Everon chính hãng tại đây: https://everon.com/cam-nang-everon/3-cach-nhan-biet-san-pham-dem-bong-ep-everon-chinh-hang--n662.html

Xuất hiện trong sự kiện trưng bày là nỗ lực của Everon phối hợp cùng Tổng cục Quản lý thị trường để tuyên truyền, nâng cao nhận thức lựa chọn sản phẩm cho người tiêu dùng. Trước đó, thương hiệu đã có nhiều biện pháp cảnh cáo, xử lý quyết liệt để ngăn ngừa hàng giả, hàng nhái. 

Để đảm bảo quyền lợi sử dụng và trải nghiệm sản phẩm, Everon khuyến cáo quý khách chỉ mua hàng có đầy đủ nhãn mác, phiếu bảo hành - được bán tại các cửa hàng và website chính thức của Everon.

Tham gia sự kiện trưng bày, người tiêu dùng được chuyên viên của Tổng cục Quản lý thị trường hướng dẫn, phân biệt dấu hiệu nhận diện các sản phẩm thật, sản phẩm vi phạm trên thị trường.

Được biết, bên cạnh Everon, Phòng trưng bày chủ đề  “Hiểu hàng Thật - Tránh hàng Giả” còn bao gồm hơn 600 sản phẩm thuộc 09 lĩnh vực, ngành hàng gồm: Hóa - mỹ phẩm; thời trang; giày dép; hàng gia dụng, tiêu dùng; văn phòng phẩm; đồ uống; dược phẩm và thiết bị y tế.

Ông Trần Hữu Linh - Tổng Cục trưởng Tổng cục Quản lý thị trường cho biết, sản phẩm được trưng bày trong dịp này là những hàng hóa được người tiêu dùng ưa chuộng, phổ biến và sử dụng thường xuyên, vì thế, trên thị trường xuất hiện nhiều hàng giả. Khi tham quan phòng trưng bày, người tiêu dùng sẽ đồng thời được cung cấp các địa chỉ có thể mua các sản phẩm chính hãng tại Việt Nam.

Phòng Trưng bày “Hiểu hàng thật - Tránh hàng giả" sẽ kéo dài đến hết ngày 30/11/2023.

Nguồn: Tạp chí điện tử Quản lý thị trường, Bnews


0 bình luận

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09170 sec| 2648.82 kb