VI EN

Những ý tưởng thiết kế phòng ngủ 15m2 mới nhất năm 2022

Tin tức |  08/01/2022

Việc thiết kế phòng ngủ nhỏ cần đảm bảo không gian thoải mái, đầy đủ tiện nghi cho người sử dụng. Hãy cùng Everon tham khảo qua những mẫu thiết kế phòng ngủ 15m2 diện tích nhỏ ngay sau đây.

I. Lưu ý khi thiết kế phòng ngủ đẹp, đơn giản 15m2

1. Lựa chọn giường ngủ hợp lý

Đối với phòng ngủ có diện tích nhỏ nên chọn giường đa năng có kích thước vừa phải, tích hợp tủ kéo bên dưới để đựng quần áo. Nếu thiết kế phòng ngủ cho các bé nhỏ nên sử dụng giường tầng để tiết kiệm diện tích.  

Bạn nên dùng nội thất có chất liệu gỗ tự nhiên mang tính thẩm mỹ cao, bền màu. Hoặc để tối ưu chi phí hơn, nội thất chất liệu gỗ công nghiệp là lựa chọn phù hợp nhất.

Giường ngủ kết hợp với tủ kéo bên dưới giúp tiết kiệm diện tích, treo thêm tranh mang lại sự tươi mới cho toàn bộ căn phòng.

2. Lựa chọn tủ quần áo gọn gàng

Bạn có thể lựa chọn tủ quần áo có 2 buồng, kích thước nhỏ gọn để chứa được nhiều đồ hơn. Tủ đồ được đặt âm tường hoặc sát trần nhà sẽ giúp phòng rộng rãi, tiết kiệm không gian và thuận tiện cho sinh hoạt.

Tủ quần áo được đặt sát tường và trần nhà sẽ giúp căn phòng thêm rộng rãi, gam màu trắng nhẹ nhàng tạo nên sự thanh lịch, sang trọng.

3. Lựa chọn tranh ảnh nghệ thuật

Nếu không muốn căn phòng trông quá đơn điệu, bạn hãy chọn các bức tranh nghệ thuật treo ở đầu giường hoặc các khoảng trống khác. Đây sẽ là điểm nhấn giúp căn phòng của bạn trở nên sống động, đẹp mắt hơn.

Ngoài ra, bạn có thể bố trí thêm vài chậu cây nhỏ, giá sách, ghế võng để có thể thư giãn, giải trí trong chính căn phòng của mình mà không cần đi đâu xa.

Trang trí tranh nghệ thuật, cây xanh sẽ giúp không gian phòng hòa hợp với thiên nhiên, giúp cải thiện được giấc ngủ, tinh thần dễ chịu hơn.

 

II. TOP 15 ý tưởng thiết kế phòng ngủ 15m2 hiện đại, giá hợp lý

Nội thất phòng ngủ 15m2 được thiết kế đơn giản, bằng chất liệu bằng gỗ cao cấp gồm bàn làm việc và tủ quần áo vừa phải phù hợp với căn phòng diện tích nhỏ.

 

Trang trí phòng với chiếc võng treo, cây cảnh sẽ giúp không gian sống hòa hợp với thiên nhiên, mang lại tinh thần thoải mái.

 

Gam màu trắng sẽ giúp căn phòng rộng rãi và có chiều sâu. Không gian đón nhận ánh sáng tự nhiên tạo cảm giác căn phòng rộng rãi, có sức sống hơn.

 

Bố trí nội thất thông minh là giải pháp hoàn hảo cho căn phòng nhỏ, sàn nhà được làm giả gỗ phù hợp với người thích phong cách đơn giản, tinh tế.

 

Để phòng ngủ không quá đơn điệu, bạn có thể sử dụng giấy dán tường có họa tiết cùng đèn ngủ thiết kế hiện đại, độc đáo.

 

diện tích phòng ngủ 15m2 khá nhỏ, bạn cần lựa chọn nội thất đơn giản để tạo không gian trống cho căn phòng.

 

Phòng ngủ đơn giản với hệ thống đèn thông minh trên đầu giường thuận tiện cho sinh hoạt của bạn.

 

Căn phòng với ánh sáng tự nhiên giúp không gian rộng rãi, sáng sủa hơn, thuận tiện cho việc đọc sách, học tập.

 

Để tiết kiệm không gian, bạn nên tận dụng các khoảng không trống trên tường để bày trí giá sách tùy theo sở thích.

 

Căn phòng ngủ tràn đầy sắc hồng, cùng chiếc giường mái nhà được thiết kế độc đáo sẽ giúp bạn thư giãn, xua tan mệt mỏi sau ngày dài làm việc.

 

Đây là thiết kế dành cho người yêu thích cây cảnh, thích mang cả thiên nhiên vào căn phòng bé nhỏ của mình.

 

Tất cả nội thất được làm bằng chất liệu gỗ, có thiết kế đẹp mắt, sang trọng với tủ quần áo nhiều ngăn chứa được nhiều đồ dùng.

 

Bàn trang điểm kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn là sự lựa chọn tối ưu cho phòng ngủ 15m2.

 

Phòng ngủ với giấy dán tường giả gạch màu trắng sang trọng, hiện đại.

 

Điểm nhấn của căn phòng là bức tranh trừu tượng đặt ở đầu giường tạo nên không gian sống đầy tính nghệ thuật.

Trên đây là những kiểu thiết kế phòng ngủ 15m2 vừa đơn giản, vừa đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn không kém phần sang trọng, độc đáo. Hy vọng những kiểu thiết kế này sẽ giúp bạn trang trí phòng ngủ của mình phù hợp nhất.


0 bình luận

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06000 sec| 2667.977 kb