VI EN

Top 20+ món quà tặng mẹ vợ cực kỳ ý nghĩa và thiết thực nhất

Tin tức |  19/01/2022

Với những người con dâu, con rể, việc quan tâm đến gia đình hai bên là điều quan trọng, giúp gắn kết và làm gia đình thêm vui vẻ, hòa thuận. Một chàng rể tinh tế sẽ biết cách quan tâm đến bố mẹ vợ, đặc biệt là trong dịp lễ 20/10 tới đây. Hãy cùng Everon tham khảo các gợi ý về các món quà tặng mẹ vợ 20/10 ý nghĩa dưới đây.

I. Ngày 20 tháng 10 năm 2022 vào thứ mấy?

Ngày 20 tháng 10 năm 2022 là Ngày Phụ nữ Việt Nam 2022, rơi vào thứ năm và cũng nhằm ngày 25 tháng 9 năm 2022 Âm lịch. Đây là dịp để tỏ lòng biết ơn, sự yêu thương, trân trọng đến với những người phụ nữ có ý nghĩa trong cuộc sống của mỗi người .

II. Gợi ý 20+ món quà tặng 20/10 cho mẹ vợ ý nghĩa nhất

1. Đồng hồ đeo tay nữ

Chiếc đồng hồ dành tặng mẹ vợ nhân ngày 20/10 quả là một gợi ý mà bạn có thể tham khảo. Đối với phụ nữ trung niên, hãy chọn một mẫu đồng hồ có thiết kế thanh lịch, tinh tế và sang trọng. 

Các thương hiệu để bạn tham khảo như Seiko, Versace, Tissot, longines… Đây đều là những cái tên nổi bật với nhiều sản phẩm chất lượng, sang trọng và có kiểu dáng đa dạng.

2. Bộ mỹ phẩm chống lão hóa cao cấp

Một bộ mỹ phẩm cao cấp giúp chống lão hóa, ngăn ngừa vết nhăn, dưỡng da mịn màng, khỏe đẹp sẽ rất phù hợp để làm quà tặng nhân ngày 20/10. 

Bạn có thể tham khảo những bộ mỹ phẩm chống lão hóa cao cấp nổi tiếng hiện nay như Ohui, Estée Lauder, La Mer, Su:m37, Whoo… .

3. Túi xách

Túi xách không chỉ dùng để đựng đồ dùng cá nhân mà còn giúp bản thân trở nên phong cách và thu hút hơn. Vì thế, bạn có thể mua tặng mẹ vợ một chiếc túi xách sang trọng, nhã nhặn để dùng mỗi dịp gặp gỡ bạn bè hay tham dự những buổi tiệc, sự kiện…

4. Ví cầm tay

Ngoài túi xách ra thì ví cầm tay cũng là món đồ mà phái nữ yêu thích. Đây là món đồ mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng có và sử dụng mỗi ngày, vì thế tặng một chiếc ví ngày 20/10 sẽ chính là món quà thiết thực cho mẹ vợ. 

Bạn nên chọn mẫu ví cầm tay nhỏ gọn, có thiết kế tinh tế, sang trọng, thanh lịch và có nhiều ngăn để mẹ vợ có thể đựng điện thoại, thẻ, tiền hay giấy tờ cá nhân…

5. Trang sức

Việc tặng trang sức như nhẫn, vòng tay, hoa tai, dây chuyền…cho mẹ vợ trong ngày 20/10 sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Những món trang sức sẽ giúp người phụ nữ tăng thêm sự quý phái và sang trọng.

Bạn có thể lựa chọn các loại trang sức khác nhau được làm từ vàng, đá quý, pha lê, kim cương…Chắc chắn đây sẽ là món quà làm hài lòng mẹ vợ của bạn.

6. Máy massage nâng cơ mặt

Các thiết bị làm đẹp cũng hỗ trợ một phần không hề nhỏ trong việc hỗ trợ cho làm da trẻ đẹp, mịn màng và ngăn ngừa lão hóa. Vậy nên mua tặng mẹ vợ máy massage nâng cơ da mặt sẽ là món quà thiết thực, giúp ích rất nhiều trong quá trình chăm sóc da.

7. Nước hoa

Hương thơm luôn là yếu tố vô cùng quan trọng của phụ nữ, giúp người phụ nữ thêm lôi cuốn, tự tin hơn để thể hiện được phong cách, thu hút sự chú ý của mọi người. Vì thế, hãy chọn một chai nước hoa nữ với hương thơm nhẹ nhàng, thanh lịch để tặng mẹ vợ trong ngày 20/10.

8. Tặng giày dép ngày 20/10 cho mẹ vợ

Một đôi giày, dép tốt giúp mang lại cảm giác thoải mái sẽ là món quà 20/10 thiết thực để thể hiện sự quan tâm với mẹ vợ. Ngoài ra, món quà này còn được sử dụng hằng ngày, có tính ứng dụng cao.

9. Máy làm tóc

Dù ở độ tuổi nào thì mái tóc đều được phái nữ chăm sóc cẩn thận, vì thế một chiếc máy làm tóc với công dụng như uốn, duỗi hoặc sấy tóc sẽ là món quà 20/10 làm mẹ thấy vui hơn. Mẹ vợ có thể dùng nó để tạo kiểu tóc ngay tại nhà, mỗi khi ra ngoài gặp gỡ bạn bè, dự tiệc mà không cần tốn thời gian ra tiệm.

10. Thuốc bổ

Thuốc bổ tặng mẹ không những giúp nâng cao, cải thiện sức khỏe mà còn mang ý nghĩa là lời chúc bình an, cầu mong sự mạnh khỏe, hạnh phúc dành cho mẹ vợ.

11. Khăn quàng cổ

Thời tiết bắt đầu lạnh dần thì khăn quàng cổ sẽ là món quà ý nghĩa trong dịp 20/10. Nó vừa giúp giữ ấm vừa giúp trang phục nổi bật hơn. Bạn hãy chọn loại có chất liệu tốt, màu sắc và họa tiết thanh lịch để phù hợp hơn với mẹ vợ.

12. Máy massage sức khỏe

Tuổi càng cao, xương khớp bắt đầu có vấn đề, thường xuyên gây đau nhức cơ thể. Vì vậy, bạn có thể tặng cho mẹ vợ máy massage để luyện tập, thư giãn và tăng cường sức khỏe cho mẹ. 

13. Sữa tắm nước hoa 

Sữa tắm với hương thơm bám mùi lâu sẽ giúp người phụ nữ có hương thơm nhẹ nhàng, tự nhiên. Vì thế, bạn có thể mua sữa tắm nước hoa cao cấp để tặng mẹ nhân dịp 20/10 cũng rất phù hợp.

14. Tặng son môi cho mẹ vợ ngày 20/10

Son môi là sản phẩm được phái nữ yêu thích. Son môi giúp khuôn mặt thêm phần tươi tắn, trẻ trung, có sức sống hơn. Vì thế bạn có thể tặng mẹ vợ một thỏi son có màu nhã nhặn, mềm mịn và an toàn với sức khỏe nhân dịp 20/10 này.

Có thể tham khảo các thương hiệu uy tín được yêu thích như MAC, Tom Ford, YSL, Shu Uemura…

15. Chậu cây cảnh nhỏ

Một chậu cây cảnh để trang trí nhà cửa cũng là một lựa chọn độc đáo, mới mẻ trong dịp 20/10 dành tặng mẹ.

16. Bó hoa tươi

Một bó hoa tươi tắn, giản dị sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua để dành tặng cho mẹ ngày 20/10.

17. Album ảnh gia đình

Những bức ảnh gia đình ghi lại những khoảnh khắc tươi vui với đầy đủ thành viên sẽ là món quà ý nghĩa nhất cho dịp 20/10 này.

18. Bộ dụng cụ làm bếp

Bộ dụng cụ làm bếp để mẹ có thể nấu những bữa cơm cho gia đình sẽ là món quà thiết thực nhân ngày 20/10.

19. Tặng mẹ vợ chai rượu ngon ngày 20/10

Bạn có thể tặng một chai rượu ngon để mọi người cùng nhau thưởng thức, góp thêm niềm vui vào buổi tiệc ngày 20/10.

20. Gối cao su non 

Một chiếc gối cao su non êm ái sẽ giúp cải thiện sức khỏe và mang đến giấc ngủ ngon cho mẹ vợ.

21. Trà cao cấp cho mẹ nhân dịp 20/10

Trà cao cấp giúp loại bỏ độc tố, tăng cường lưu thông máu sẽ là lựa chọn vô cùng phù hợp để làm quà tặng mẹ.

III. Lưu ý khi tặng quà 20/10 cho mẹ vợ

1. Gói quà chỉn chu

Hình thức bên ngoài vô cùng quan trọng, vì thế cần cẩn thận, tỉ mỉ khi gói quà để thể hiện được sự tinh tế, thành ý của bạn.

2. Kèm theo lời chúc

Một chiếc thiệp nhỏ cùng với những lời chúc sâu sắc sẽ làm món quà trở nên ý nghĩa hơn.

3. Kiểm tra lại quà trước khi tặng

Hãy kiểm tra cẩn thận, đảm bảo các thông tin như bao bì, nhãn mác, hạn sử dụng… trước khi tặng mẹ vợ để món quà được chỉn chu, truyền tải đúng với mong muốn, suy nghĩ của mình nhất.

Trên đây là tổng hợp những món quà ý nghĩa nhất dành tặng cho mẹ vào dịp lễ sắp tới. Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn quà tặng mẹ vợ trong ngày 20/10 sao cho ấn tượng và phù hợp nhất.


0 bình luận

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06354 sec| 2699.992 kb