VI EN

Các mệnh nên chọn túi xách màu gì để hợp phong thủy?

Tin tức |  20/01/2022

Đối với việc chọn một chiếc túi xách, ngoài thiết kế, kiểu dáng và chất liệu phù hợp thì việc lựa chọn màu sắc sao cho hợp phong thủy cũng rất quan trọng. Chọn túi xách hợp phong thủy sẽ mang lại cho bạn nhiều may mắn, hanh thông trong mọi hoạt động.

Mệnh kim hợp túi xách màu gì trong phong thủy?

1. Người mệnh Kim nên chọn túi xách màu gì?

Người mệnh Kim có khá nhiều sự lựa chọn về màu sắc như: ánh bạc, trắng, be, vàng, nâu, xám và đây cũng là những màu thông dụng của túi xách hiện nay. Vì thế, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn các mẫu túi xách có thiết kế mà mình yêu thích.

Ngoài ra, những chiếc túi da thật có dạng hình hộp vuông vắn với các chi tiết kim loại như khóa, logo sẽ giúp bạn may mắn hơn trong vấn đề tài chính.

Còn đối với các đấng mày râu, một chiếc túi xách nam da thật màu nâu với những chi tiết khóa, móc bằng đồng ánh vàng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

2. Người mệnh Mộc nên chọn túi xách màu gì?

Người mệnh Mộc sẽ hợp với những thiết kế túi xách có màu sắc ánh xanh như: màu xanh tím than, xanh đen…với màu đen đại diện cho mệnh Thủy và màu xanh lá đại diện cho mệnh Mộc. Đây cũng là những màu khá thông dụng đối với các loại túi xách nên luôn hợp thời và dễ phối với các phụ kiện thời trang khác. 

Theo phong thủy thì bản mệnh Thủy tương sinh mệnh Mộc, vì thế màu sắc của nước sẽ giúp sinh sôi tiền tài và may mắn cho người mệnh Mộc. Ngoài ra, với gam màu đen, bạn sẽ thể hiện được sự uy quyền cùng với đó là sự lịch lãm, đẳng cấp.

3. Người mệnh Thủy nên chọn túi xách màu gì?

Nếu bạn là người mệnh Thủy, mệnh tượng trưng cho sự uyển chuyển, nhẹ nhàng của nước thì sẽ hợp với những chiếc túi xách có gam màu đen, xanh dương của hành Thủy và trắng, ánh kim đại diện cho hành Kim.

Ngoài ra, các cô nàng mệnh này nên lưu ý chọn những chiếc túi xách có thiết kế dáng cong, bo tròn đúng với đặc điểm uyển chuyển của mệnh Thủy.

Không có quá nhiều lựa chọn về màu sắc, tuy nhiên, những thiết kế có gam màu lạnh cho những những người mệnh Thủy cũng vô cùng độc đáo, đa dạng.

4. Người mệnh Hỏa nên chọn túi xách màu gì?

Các gam màu đại diện cho hệ Hỏa là những gam màu nổi bật như: đỏ, cam, hồng…đây là màu thể hiện sự may mắn và hưng thịnh.

Ngoài ra, người mệnh Hỏa cũng có thể lựa chọn những chiếc túi xách có sự đan xen giữa màu xanh của mệnh Mộc và màu nóng của mệnh Hỏa. Các màu sắc này khi kết hợp với nhau sẽ đem lại sự may mắn và thành công cho người mệnh này.

5. Người mệnh Thổ nên chọn túi xách màu gì?

Thổ tượng trưng cho đất, vì thế màu nâu đất sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chiếc túi xách đối với người mệnh Thổ. Ngoài ra, theo quan niệm xa xưa rằng đất tạo ra vàng nên những chiếc túi xách màu vàng hay nâu ánh vàng cũng rất phù hợp cho người mệnh này.

 

Một chiếc túi xách hợp với bản mệnh sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn, thành công hơn trong cuộc sống. Mong rằng những chia sẻ trên của Everon sẽ giúp bạn tìm được chiếc túi xách ưng ý và hợp mệnh của mình nhất.

Xem thêm: 

Tuổi Sửu đeo vòng phong thuỷ màu gì để phát tài phát lộc cả năm?


0 bình luận

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06419 sec| 2656.164 kb