VI EN
Cẩm nang mua hàng Everon chính hãng

Cẩm nang mua hàng Everon chính hãng

Tin tức |  07/12/2021

Hiện nay, hàng giả, hàng nhái thương hiệu Everon đang được bán tràn lan trên các trang thương mại điện tử cũng như tại các cửa hàng truyền thống. Điều này gây nhầm lẫn và ảnh hưởng không nhỏ tới lợi ích của khách hàng vì sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ tiềm ẩn nguy cơ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Để tránh mua hàng trôi nổi, bằng thông báo này, Everon xin gửi đến Quý Khách hàng những thông tin và các kênh bán hàng chính thức, cập nhật đầy đủ thông số sản phẩm và các chính sách bảo hành của Công ty. 

1. Mua hàng trực tiếp qua hệ thống đại lý, showroom chính hãng

Khách hàng tại 63 tỉnh, thành trên cả nước có thể mua hàng Everon chính hãng tại hệ thống hơn 400 đại lý và showroom chính thức.  

Danh sách các đại lý và showroom chính hãng của Everon được cập nhật trong hộp thoại “Tìm cửa hàng” trên website everon.com. Quý khách cũng có thể truy cập nhanh vào đường link sau để tham khảo địa chỉ và thông tin liên hệ của cửa hàng gần nhất: https://everon.com/he-thong-cua-hang.html 

2. Mua hàng trực tuyến qua website

Hiện tại, website: https://everon.com/ là trang web bán hàng chính thức và duy nhất của Everon. Quý khách có thể tham khảo thông tin của các sản phẩm cung cấp bởi Everon và đặt mua các sản phẩm yêu thích ngay lập tức mà không cần tới các cửa hàng.

Khi mua hàng trực tuyến qua website everon.com, Quý khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn như:

- Miễn phí giao hàng cho hóa đơn giá trị từ 2 triệu đồng trở lên

- Tận hưởng hàng ngàn chương trình ưu đãi đặc biệt 

3. Mua hàng qua các kênh thương mại điện tử

Ngoài các kênh bán hàng trên, tại các sàn TMĐT cũng có những gian hàng chính hãng của Everon

- Shopee Mall

Khu vực miền Bắc: https://shopee.vn/everonchinhhang 

Khu vực miền Nam: https://shopee.vn/everon.hcmc 

- Tiki

 Khu vực miền Bắc: https://tiki.vn/cua-hang/everon-official-store-hn 

 Khu vực miền Nam: https://tiki.vn/cua-hang/everon-official-store 

- Lazada Mall

 Khu vực miền Bắc: https://www.lazada.vn/shop/everon-everpia 

 Khu vực miền Nam: https://www.lazada.vn/shop/everon 

- Happynest: https://happynest.vn/shop/profile/39/EveronOfficialStore 

Trên đây là danh sách cửa hàng Everon chính hãng trên các trang thương mại điện tử. Khách hàng hãy cảnh giác, lưu ý không truy cập và mua hàng tại gian hàng không nằm trong danh sách trên. Các cửa hàng Everon trên sàn thương mại điện tử đều được đặt trong khu vực “cửa hàng chính hãng” như Shopee Mall, Lazada Mall..., với đầy đủ thông tin liên hệ và các thông tin về sản phẩm để khách hàng an tâm lựa chọn sản phẩm với hàng loạt ưu đãi bất ngờ.

4. Mua hàng tại Thế Giới Nệm và Đệm Xinh:

Khách hàng có thể mua các sản phẩm Everon chính hãng tại hệ thống cửa hàng Thế Giới Nệm và Đệm Xinh trên toàn quốc. Bên cạnh trưng bày trực tiếp tại, các sản phẩm của Everon cũng có thể được mua trên website chính thức của hai hệ thống trên:

- Thế Giới Nệm: https://thegioinem.com/nem-everon

- Đệm Xinh: https://demxinh.vn/tim-kiem/everon.html

5. Cách nhận biết hàng Everon chính hãng

Tất cả các sản phẩm Everon đều có tem mã vạch và tem điện tử kiểm tra hàng chính hãng. Tem điện tử được ứng dụng công nghệ tem vỡ, cào đá lạnh 6.0. Quý Khách hàng có thể kiểm tra hàng chính hãng bằng cách cào lớp tráng bạc trên tem và gửi tin nhắn theo cú pháp “CHG EVR mã số cào được” gửi tới 8077. Với các sản phẩm chăn ga gối, tin nhắn trả về hợp lệ là tin nhắn thông báo “Quý khách đã mua hàng chính hãng”, đặc biệt với SẢN PHẨM ĐỆM, Quý khách lưu ý tin nhắn xác nhận bắt buộc phải có nội dung thông báo “đã kích hoạt thành công bảo hành cho sản phẩm đệm.”

Để có thể kiểm tra chính xác hoặc nếu có bất cứ thắc mắc/cần hỗ trợ gì, Quý Khách hàng có thể liên hệ với Everon thông qua các kênh sau:

Ngoài ra, nếu phát hiện các kênh trực tuyến bán hàng giả, hàng nhái Everon trên Facebook, Shopee,… Quý khách vui lòng gửi thông tin tới Everon qua đường link: https://forms.gle/rE8F4zFbEgFRdwdD7

Hy vọng với các thông tin hữu ích bên trên, khách hàng sẽ tiếp cận được sản phẩm chính hãng, chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe. Hãy cùng chung tay đẩy lùi vấn nạn hàng giả, hàng nhái, bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình  và cộng đồng cùng Everon.


0 bình luận

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06578 sec| 2673.336 kb