VI EN
QUYẾT ĐỊNH XỬ PHẠT HỘ KINH DOANH TIÊU THỤ HÀNG GIẢ EVERON

QUYẾT ĐỊNH XỬ PHẠT HỘ KINH DOANH TIÊU THỤ HÀNG GIẢ EVERON

Tin tức |  23/11/2022

Tháng 10 vừa qua, Everon đã phối hợp cùng cơ quan quản lý thị trường tỉnh Hà Giang xác định và triệt phá 2 trường hợp mua bán trái phép các đệm bông ép làm giả thương hiệu Everon. 

     

Tại 02 cơ sở kinh doanh thuộc khu vực huyện Bắc Quang - Tỉnh Hà Giang, lực lượng chức năng đã phát hiện 02 lô đệm bông ép với các đặc điểm: trùng mã barcode, không có tem chống hàng giả, logo trên đệm dập mờ đánh số trùng nhau, đường may cẩu thả, nhiều chỉ thừa. Đặc biệt, chủ hộ kinh doanh không thể đưa ra hóa đơn chứng từ chứng minh tính hợp pháp của hàng hóa. Sau khi làm rõ sai phạm, các cơ quan chức năng đã có công văn xử phạt hành chính mỗi đối tượng 27.500.000 đồng và thực hiện tiêu hủy toàn bộ số lượng hàng giả. 

Trong những tháng cuối năm, khi nhu cầu mua sắm hàng hóa tăng cao, đồng thời các thương hiệu đồng loạt chạy các chương trình khuyến mãi rầm rộ, các đối tượng kinh doanh bất chính có khả năng sẽ tận dụng thời điểm này và trà trộn hàng giả hàng nhái. Do vậy, quý khách vui lòng lưu ý khi mua sắm để đảm bảo quyền lợi chính đáng. Quý khách có thể tham khảo thêm các thông tin dưới:

- Cách phân biệt đệm bông ép Everon thật và giả: https://everon.com/cam-nang-everon/3-cach-nhan-biet-san-pham-dem-bong-ep-everon-chinh-hang--n662.html 

- Danh sách cửa hàng chính hãng Everon: https://everon.com/he-thong-cua-hang.html 


0 bình luận

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06208 sec| 2630.828 kb