VI EN

Top 20 món phụ kiện trang trí phòng ngủ độc đáo và dễ thương

Tin tức |  08/01/2022

Phòng ngủ là không gian riêng tư mang phong cách, dấu ấn riêng của bản thân. Bạn có thể bổ sung thêm các phụ kiện trang trí phòng ngủ để trở nên sinh động hơn. Dưới đây là những món đồ trang trí nhỏ nhắn, xinh xắn góp phần cho phòng ngủ của bạn thêm nổi bật hơn.

Top 10 bộ chăn ga gối màu hồng đẹp nhất 2022

1. Đèn cây đứng

Đèn đứng được mạ vàng ánh kim thể hiện sự sang trọng, quý phái

Để tạo điểm nhấn cho căn phòng, cây đèn đứng được thiết kế tối giản sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Phần chụp đèn có độ nghiêng vừa đủ, hướng ánh sáng lan tỏa khắp căn phòng giúp không gian ấm cúng, lãng mạn hơn. Bạn cũng có thể tận dụng ánh sáng để đọc sách, làm việc.

2. Kệ trang trí bằng gỗ

Thiết kế kệ trang trí bằng gỗ âm tường giúp tiết kiệm diện tích cho căn phòng

Kệ trang trí bằng gỗ có thiết kế đơn giản mang lại sự thân thiện cho phòng ngủ. Bạn có thể trưng bày đồ vật, sách báo lên kệ tạo điểm nhấn cho căn phòng. 

3. Nến thơm

Nến thơm khi đốt lên mang lại mùi hương dễ chịu, thư thái tốt cho giấc ngủ của bạn

Nến thơm là vật dụng vừa để trang trí, vừa làm tươi mới không khí trong phòng, giúp loại bỏ mùi ẩm mốc lâu ngày. Bên cạnh đó còn giúp kích thích hệ thần kinh, ngủ ngon và sâu giấc hơn.

4. Gối tựa lưng cỡ lớn

Gối tựa lưng dễ thương cỡ lớn giúp bạn thoải mái hơn khi nghỉ ngơi, thư giãn

Gối tựa lưng cỡ lớn có thể thay thế cho ghế sofa nhỏ gọn, di chuyển được khắp nơi trong gian phòng. Nếu phòng bạn là tông trắng nhẹ nhàng, hãy chọn những chiếc gối tựa gam màu nổi bật như vàng, xanh dương…để tạo điểm nhấn cho phòng ngủ nhỏ.

5. Hoa tươi

Căn phòng có rèm vải voan trắng và hoa tươi sẽ sinh động, tràn ngập màu sắc hơn

Hoa tươi sẽ giúp không gian thêm phần xinh đẹp, thanh lọc không khí và mang lại sự tươi mới cho toàn bộ căn phòng. Bạn có thể lựa chọn loại hoa tươi yêu thích để cắm vào chậu, đặt trên bàn làm việc. Tuy nhiên nhớ thay nước thường xuyên để giữ hoa luôn tươi, tránh mùi hôi và muỗi.

6. Những cuốn sách yêu thích

Trang trí những cuốn sách yêu thích sẽ giúp không gian thêm ấm áp, thân thiện

Sách không chỉ để đọc mà còn là vật dụng trang trí thông minh cho phòng ngủ. Nếu phòng ngủ của bạn không có nhiều diện tích, hãy lựa chọn kệ sách âm tường và đặt những cuốn sách mình yêu thích lên đó.

7. Tinh dầu tự nhiên

Xông tinh dầu giúp loại bỏ mùi ẩm mốc trong phòng và có nên để hoa trong phòng ngủ hay không?

Ngoài nến thơm, tinh dầu tự nhiên cũng có thể giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu trong căn phòng. Mùi hương của nến thơm giúp xoa dịu tinh thần, ngủ ngon và sâu giấc.

8. Khung tranh ảnh

Tranh nghệ thuật kết hợp cùng bộ drap trắng trơn giúp không gian tường không còn đơn điệu

Để không gian trên tường không quá trống, bạn nên bố trí thêm vài bức tranh trừu tượng, mang tính nghệ thuật. Điều này vừa kích thích sự sáng tạo vừa tạo không gian làm việc, học tập thoải mái và nhẹ nhàng. Những khung ảnh với màu sắc đa dạng sẽ giúp bức tường trở nên sinh động hơn.

9. Gương độc lạ dành cho phòng ngủ

Gương treo tường, gương đứng là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng của bạn

Gương là vật dụng không thể thiếu trong phòng ngủ, giúp bạn chỉn chu hơn khi ra đường. Bạn có thể sử dụng gương treo tường hoặc gương đứng với kích cỡ khác nhau tùy vào diện tích phòng. Tấm gương sẽ giúp căn phòng trở nên rộng rãi, có chiều sâu hơn.

10. Giấy dán tường

Sử dụng giấy dán tường giúp không gian phòng trở nên mới lạ, độc đáo hơn

Tùy vào sở thích và phong cách trang trí phòng ngủ muốn hướng tới mà bạn có thể chọn giấy dán tường với màu sắc, họa tiết khác nhau. Bạn có thể thay đổi mẫu giấy dán bất cứ lúc nào để làm mới không gian sống của mình.

11. Chậu cây cảnh

Việc trang trí cây cảnh giúp chủ nhân hòa mình với thiên nhiên

Trang trí cây cảnh trong nhà vừa tốt cho phong thủy, vừa tạo không gian sống hòa hợp với thiên nhiên. Những chậu cây xương rồng, trầu bà nước nhỏ được đặt trên bàn làm việc giúp làm dịu mắt, thư giãn đầu óc. Song một chậu cây có họa tiết ấn tượng cũng sẽ giúp phòng ngủ của bạn độc đáo hơn.

12. Đèn chùm trang trí

Đèn chùm giúp căn phòng sang trọng, quý phái hơn

Đèn chùm trang trí sẽ mang lại sự sang trọng cho không gian phòng ngủ của bạn. Hiện nay đèn có nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Những căn phòng có diện tích khiêm tốn nên lựa chọn mẫu mã tối giản, ít hoạt tiết rườm rà.

13. Tượng nghệ thuật

Trang trí tượng nghệ thuật giúp không gian đầy tính sáng tạo, có thẩm mỹ cao

Đặt một bức tượng nghệ thuật trong phòng ngủ sẽ kích thích sự sáng tạo, nâng cao tính thẩm mỹ, mang lại không gian sống sinh động hơn. Bạn nên chọn tượng có kích thước, màu sắc, hình dạng phù hợp với không gian sống của mình. Đặc biệt nên tránh những kiểu dáng quá to, cồng kềnh.

14. Bàn trà

Bàn trà trong phòng giúp bạn thư giãn sau ngày dài làm việc mệt mỏi

Chiếc bàn trà nhỏ bằng gỗ được đặt ở một khoảng trống sẽ giúp căn phòng thêm đẹp, ấm áp hơn. Bạn có thể tận dụng góc này để vừa ăn uống, vừa đọc một quyển sách hay.

15. Bình sứ

Bình sứ đơn giản kết hợp tranh canvas phòng ngủ giúp căn phòng đầy tính nghệ thuật

Đây là vật dụng trang trí mang tính nghệ thuật cao, phù hợp với những người thích sự cổ điển, sưu tầm đồ cổ. Việc nhìn ngắm các vật dụng cổ xưa sẽ giúp tinh thần của bạn thoải mái, kích thích khả năng sáng tạo và có nhiều nguồn cảm hứng trong công việc.

16. Giỏ mây tre

Trang trí phòng bằng giỏ mây tạo không gian vintage hoài cổ, gần gũi

Bạn có thể sử dụng các giỏ mây bằng tre để đựng khăn tắm, quần áo và những vật dụng vệ sinh cá nhân giúp bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó, các vật dụng này mang màu sắc đơn giản nên có thể trang trí phòng tạo sự tinh tế, sang trọng.

17. Rèm cửa

Rèm cửa vải voan trong hoặc gam màu be, trắng sẽ giúp ánh sáng chiếu vào phòng hài hòa hơn

Rèm cửa cổ là món phụ kiện trang trí giúp tăng sự sang trọng, lịch sự cho căn phòng. Song đó rèm còn giúp điều chỉnh ánh sáng, tốt cho mắt và nhiệt độ bên ngoài mang lại không gian mát mẻ hơn. Chiếc rèm với họa tiết và màu sắc khác nhau sẽ giúp căn phòng của bạn sáng sủa hơn.

18. Giá để rượu

Giá để rượu bằng gỗ cao cấp có thể sử dụng lâu dài theo thời gian, giúp bảo quản rượu tốt hơn

Nếu bạn là người thích sưu tầm những loại rượu cao cấp, giá để rượu là vật dụng không thể thiếu cho căn phòng của bạn. Giá để được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, sắt được thiết kế theo hình dạng uốn cong đẹp mắt, sang trọng và tinh tế.

19. Thảm trải sàn

Thảm trải sàn màu nâu vừa sạch sẽ kết hợp giường ngủ màu trắng vừa tạo sự sang trọng cho không gian 

Chiếc thảm trải sàn nhỏ bằng lông hoặc vải thô có họa tiết được trải trong phòng ngủ mang lại sự ấm áp, nổi bật cho toàn bộ không gian. Bạn có thể tham khảo trải thảm bên dưới và đặt chiếc bàn trà nhỏ bên trên trong chính căn phòng của mình.

20. Đồng hồ treo tường

Đồng hồ treo tường giúp bạn cân nhắc về thời gian, là món phụ kiện trang trí không thể thiếu

Đồng hồ treo tường không chỉ để nhắc nhở bạn giờ giấc mà còn là vật dụng trang trí tường đẹp mắt. Hiện nay có khá nhiều mẫu đồng hồ trang trí tường từ cổ điển, vintage đến hiện đại. Bạn nên lựa chọn loại có kích thước, màu sắc phù hợp với phòng ngủ của mình.

Trên đây là những món phụ kiện trong thể thiếu khi trang trí phòng ngủ giúp không gian thêm sống động hơn. Everon mong rằng bạn có thể chọn được cho mình những vật dụng trang trí phù hợp với căn phòng của mình.

Xem thêm:

Những mẫu giường tre đẹp, độc đáo cho phòng ngủ

Top 15 mẫu giường ngủ 3 tầng dành cho trẻ đẹp nhất 2022

 


0 bình luận

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06001 sec| 2699.742 kb