VI EN

Nên mua đệm bông ép 3cm ở đâu tốt nhất?

Tin tức |  20/01/2022

Thị trường hiện nay luôn cập nhật những mẫu đệm mới, chất lượng cao. Tuy nhiên, đệm bông ép 3cm là sản phẩm được ưu tiên hàng đầu và được khách hàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Vậy đệm bông ép 3cm có đặc điểm, ưu - nhược điểm như thế nào? Thương hiệu đáng tin cậy để mua loại đệm này? Hãy cùng theo dõi bài viết sau của Everon để biết thêm chi tiết.

I. Đặc điểm của đệm bông ép 3cm

Đệm bông ép 3cm là dòng đệm có cấu tạo lõi 100% từ các sợi Polyester.

Sản phẩm được làm từ quá trình nén chặt các sợi bông từ hệ thống công nghệ ép cách nhiệt, tạo nên những khối gòn có độ phẳng cao, độ đàn hồi thấp hơn so với các loại khác.

    

                 Đệm bông ép 3cm có nhiều kích thước phù hợp với mọi nhu cầu 

II.  Ưu – nhược điểm của đệm bông ép 3cm

1. Ưu điểm 

  • Chống thoái hoá cột sống: Độ đàn hồi thấp, khi nằm sẽ không có cảm giác bồng bềnh, giúp cố định khung xương, không gây đau lưng, thích hợp với những người có các bệnh lý về xương khớp.

  • An toàn cho da: Đệm được cấu tạo từ các sợi Polyester, qua khử trùng tuyệt đối nên rất toàn cho da kể cả những làn da nhạy cảm nhất.

  • Độ thông thoáng cao: Độ dày mỏng chỉ 3cm tạo độ thông thoáng cao. Do đó khi nằm sẽ không có cảm giác hầm nóng, bí bách, cùng với khả năng hút ẩm hiệu quả. Đệm bông ép được đánh giá là dòng đệm phù hợp với khí hậu nóng ẩm của nước ta.

  • Đệm gấp ba tiện lợi: Có cấu tạo có thể gấp gọn giúp thuận tiện trong việc cất giữ hay vệ sinh. Độ dày chỉ với 3cm giúp việc vận chuyển dễ dàng hơn. Ưu điểm này phù hợp với những gia đình sống ở chung cư hay nhà cao tầng.

  • Giá thành rẻ: Đệm bông ép được nhiều người ưu tiên sử dụng do có giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền so với những sản phẩm khác trên thị trường.

 Đệm được cấu tạo từ các sợi Polyester, qua khử trùng tuyệt đối nên an toàn cho da

2. Nhược điểm

  • Dễ biến dạng: Một số sản phẩm kém chất lượng, sau một thời gian sử dụng có thể gặp phải tình trạng đệm sụt, lún gây mất thẩm mỹ, có thể khiến người nằm bị võng lưng.

  • Tuổi thọ ngắn khoảng 4 – 5 năm

  • Độ đàn hồi thấp: Người thích sự mềm mại, êm ái thì đệm bông ép sẽ không phải là sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi đệm chỉ dày 3cm dẫn đến mức độ đàn hồi của đệm sẽ  hạn chế hơn.

  • Đệm dễ ám mùi: Khả năng hút ẩm cao nên mùi hôi dễ bị ám lại trên đệm, gia đình có trẻ nhỏ hay tè trên nệm nên cân nhắc khi sử dụng.

III. Nên mua đệm bông ép ở đâu uy tín, chất lượng nhất?

Để mua được một chiếc đệm tốt, bên cạnh việc cân nhắc về các yếu tố như chất lượng, thiết kế, tính năng... thì việc lựa chọn một thương hiệu và nơi mua hàng cũng rất quan trọng. 

Hiện nay, đệm giả được bán tràn lan trên thị trường với giá vô cùng rẻ. Do đó, để mua được các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao với nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau, giá cả phù hợp, bạn có thể mua tại các showroom và đại lý chính thức của Everon. Đây là thương hiệu có chế độ bảo hành dài lâu và nhiều chính sách mua hàng tốt nhất cho khách hàng.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm trên website: Everon.com hoặc liên hệ qua hotline 18001215 để được hướng dẫn và tư vấn nhanh nhất.

Xem thêm:

Nệm cao su 2mx2m2 hot nhất năm 2022

Cập nhật bảng giá nệm lò xo 30cm mới nhất 2022


0 comment

AAdministratorsQuản trị viên

Welcome, honored guests. Please leave your comments, we will respond soon

Trả lời.
Thông tin người gửi
Click here to rate
Sender information
0.06239 sec| 2644.555 kb