VI EN

Nệm cao su 2mx2m2 hot nhất năm 2022

Tin tức |  20/01/2022

Hiện nay, nệm cao su non 2mx2m2 đang được yêu thích và được nhiều người ưa chuộng bởi sự êm ái, thoải mái của nó mang lại. Vậy nệm cao su có thực sự tốt không? Mẫu nệm cao su nào chất lượng nhất? Nếu bạn quan tâm vấn đề này, cùng Everon tham khảo bài viết sau.

I. Đánh giá ưu, nhược điểm của nệm cao su

1. Ưu điểm

Với khả năng hỗ trợ tốt cho cột sống người nằm, nệm cao su đặc biệt hữu dụng với người có tiền sử mắc các bệnh liên quan đến cột sống, thắt lưng hay thoát vị đĩa đệm. Ngoài ra, nệm còn giúp giữ cho xương sống luôn trong tư thế tự nhiên khi nằm, nâng đỡ các đường cong cơ thể một cách hoàn hảo.

Bạn nên chọn mua nệm cao su thiên nhiên nếu có điều kiện tài chính bởi nệm được làm từ 100% cao su thiên nhiên không chứa cao su tổng hợp gây hại và các phụ liệu hóa chất nguy hiểm.

Độ bền của nệm cao su thường rất cao, có thời gian sử dụng dài. Nếu bảo quản đúng cách, thời gian sử dụng của nệm có thể lên đến trên 10 năm.

2. Nhược điểm

Nệm cao su có nhiều hàng giả, hàng nhái khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc nhận biết, phân biệt. Nếu mua ở các cửa hàng không uy tín, người dùng có thể mua phải nệm cao su có sử dụng chất tẩy mùi và có thể gây kích ứng da. 

Tuy được thiết kế với rất nhiều lỗ thông hơi để tạo cảm giác thoáng mát nhưng nhiều người sử dụng vẫn cảm thấy khá hầm và bí lưng, đặc biệt là vào những ngày trời nóng, oi bức.

II. Top 2 mẫu nệm lò xo tốt nhất trên thị trường hiện nay

Hiện nay, 2 mẫu nệm cao su dưới đây đang được ưa chuộng và đánh giá cao:

1. Nệm cao su Spincare

Nệm cao su cao cấp Everon Latex Spine Care được làm từ cao su tự nhiên nên có được nhiều tính năng vượt trội. Nệm có tính kháng khuẩn và chống côn trùng tốt, do đó đảm bảo chất lượng giấc ngủ cho người sử dụng. Nệm còn có cấu trúc bọt hở giúp thông thoáng khí, giữ ấm tốt. 

Ngoài ra, độ đàn hồi tốt giúp hỗ trợ duy trì 3 đường cong tự nhiên của cột sống người sử dụng, không gây cong võng. Vì thế sản phẩm phù hợp cho người già, người bệnh lâu ngày và trẻ nhỏ đang trong quá trình phát triển cột sống.

2. Nệm cao su Wellness

Everon Latex Wellness là nệm cao su cao cấp được sản xuất theo dây chuyền hiện đại. Nệm có thiết kế đẹp mắt, chất lượng tốt, có thể chinh phục được cả những người dùng khó tính nhất.

Với thiết kế giúp duy trì những đường cong tự nhiên của cột sống, cấu trúc tối ưu cùng khả năng cho phép không khí lưu thông nên nệm có thể mang đến cảm giác thoải mái, thoáng mát để có được những giấc ngủ sâu, êm ái, không bị đau nhức cơ thể sau khi thức dậy.

III. Cách sử dụng nệm cao su tốt nhất

  • Đặt nệm trên bề mặt phẳng để phân tán lực đồng đều

  • Bọc thêm một lớp áo ở mặt ngoài để bề mặt nệm được bền hơn

  • Đặt ở những nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp vào sản phẩm

  • Không sử dụng các nguồn nhiệt tác động trực tiếp lên bề mặt sản phẩm

  • Tránh tác động lực quá lớn lên một diện tích nhỏ của nệm

  • Không đặt vật nặng lên bề mặt nệm trong thời gian dài (trên 2 tuần)

  • Chú ý khi sử dụng các loại hóa chất lên sản phẩm

  • Khi sản phẩm bị ướt, nên để sản phẩm khô tự nhiên ở những nơi thoáng gió hay có thể sử dụng quạt, tránh việc phơi, sấy bằng các nguồn nhiệt

  • Sử dụng giường có vạt giường tốt, bằng phẳng, không bị võng, khoảng cách từ 20mm đến 25mm để sản phẩm được bền hơn

Cách xử lý nệm khi bị ướt:

  • Làm khô bằng vật xốp có tính thấm cao, dùng phấn, nước hoa để xử lý chỗ ướt nếu nệm bị nặng mùi

  • Tuyệt đối không được giặt nệm

  • Không gấp, buộc chặt nệm quá lâu khi bị ướt hoặc khi không sử dụng

Trên đây là một số thông tin cần biết khi mua nệm cao su. Nếu bạn có nhu cầu mua nệm cao su cao cấp, chất lượng thì có thể tham khảo các sản phẩm tại website: Everon.com hay liên hệ hotline 1800 1215 của Everon để được tư vấn nhiệt tình và chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Xem thêm: 

Mẫu nệm lò xo 30cm được nhiều gia đình ưa chuộng

Top 10 mẫu nệm lò xo nhập khẩu chất lượng nhất hiện nay


0 comment

AAdministratorsQuản trị viên

Welcome, honored guests. Please leave your comments, we will respond soon

Trả lời.
Thông tin người gửi
Click here to rate
Sender information
0.06289 sec| 2652.375 kb