VI EN

Mua nệm cao su non 1m6 ở đâu uy tín, chất lượng nhất?

Tin tức |  20/01/2022

Nệm cao su đã không còn xa lạ đối với người dùng Việt nhờ chất lượng vượt trội, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, thích hợp với mọi không gian sống. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người chưa hiểu rõ nệm cao su non là gì? Ưu điểm của nệm cao su non 1m6 ra sao? Có nên chọn mua loại nệm này hay không? Bài viết sau đây sẽ giải đáp các thắc mắc trên của bạn.

I. Nệm cao su non là gì?

Cao su non hay mút hoạt tính (Memory foam) là vật liệu được phát triển từ Polyurethane (PU) và bổ sung thêm các chất phụ gia để tăng mật độ và độ nhớt, tạo khả năng giữ khuôn vật thể và nhanh chóng phục hồi hình dạng ban đầu.

Thực chất, nệm cao su non là nệm cao su nhận tạo, không phải được làm từ nhựa cây cao su non, chưa đạt tiêu chuẩn chất lượng.

II. Đánh giá chất lượng nệm cao su non 1m6 

Tuy chất liệu cao su nhân tạo kém an toàn hơn so với chất liệu có nguồn gốc tự nhiên nhưng tất cả các sản phẩm cao su non đều phải trải qua quá trình kiểm định kỹ lưỡng, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn mới tung ra thị trường. Vì thế, người dùng  có thể yên tâm về chất lượng của các sản phẩm nệm cao su non.

1. Êm ái

Chất liệu PU Foam có độ đàn hồi cao giúp nệm biến dạng theo hình dáng cơ thể, tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi nằm.

2. Thoáng mát

Cao su non có cấu trúc tế bào mở, có các khoang thông với nhau nên khi có tác động lực thì những luồng khí sẽ bị ép ra cùng với hơi ẩm, bụi bẩn tích tụ trong nệm, mang lại sự thoáng mát cho người nằm.

3. Nâng đỡ cơ thể, giảm đau nhức

Nhờ độ đàn hồi cao và khả năng trở lại trạng thái ban đầu sau khi bị tác động của cao su non, nệm giúp cho cơ thể được nâng đỡ một cách hợp lý, đảm bảo cột sống ở vị trí tự nhiên nhất, bảo vệ cột sống toàn diện cho người dùng.

Với tính năng tuyệt vời của cao su non, vai và hông sẽ được giảm bớt áp lực, từ đó giảm cảm giác đau nhức trên các bộ phận này.

4. Yên tĩnh

Khi sử dụng nệm cao su non, việc trở mình hay thức dậy giữa đêm sẽ ít phát ra tiếng ồn gây ảnh hưởng đến người nằm bên cạnh, từ đó giúp bảo đảm được sự yên tĩnh và giấc ngủ trọn vẹn nhất.

5. An toàn với người dùng

Các bụi bẩn, nấm mốc hay vi sinh vật sẽ không thể tồn tại trong nệm bởi cấu trúc nguyên khối của cao su non. Ngoài ra, nệm cao su non còn có lợi ích khác là không gây dị ứng nên sẽ an toàn với sức khỏe người dùng.

III. Nên chọn nệm cao su non của hãng nào tốt nhất?

Sau đây là các thương hiệu nệm cao su non đang được ưa chuộng hiện nay:

1. Nệm cao su non Thắng Lợi

Nệm cao su non Thắng Lợi có cấu trúc thông minh với hàng ngàn lỗ thông khí, giúp tăng cảm giác thông thoáng và không bị nóng lưng khi nằm. Sản phẩm với nguyên liệu an toàn, đã được khử trùng, loại bỏ vi khuẩn gây hại. Thời gian bảo hành sản phẩm trong vòng 10 năm.

Nệm cao su  có độ bền tối ưu và ổn định, không biến dạng hay xẹp lún trong quá trình sử dụng. Lớp áo nệm có chất liệu Kniting cao cấp chần gòn cùng với khóa kéo giúp dễ dàng tháo ra để vệ sinh khi cần thiết.

2. Nệm cao su non Japan

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, loại bỏ hoàn toàn tạp chất, an toàn với người sử dụng. Nệm có sự thông thoáng tối đa nhờ thiết kế hàng ngàn lỗ thông hơi, mang đến cảm giác thoáng mát, không bị bí hơi hay nóng lưng.

Lớp áo nệm có thiết kế tinh tế, được chăm chút từng đường may, màu sắc nhã nhặn, phù hợp với mọi không gian.

 

3. Nệm cao su non American

Sản phẩm trải qua công nghệ khử trùng tiên tiến nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, không còn cảm giác nóng bức, khó chịu, mẩn ngứa do vi khuẩn gây ra.

Lớp áo nệm có chất liệu là vải thun nhập khẩu Hàn Quốc, độ co giãn tốt và được may chắc chắn. Nệm có độ êm ái, đàn hồi tốt, độ đàn hồi cao thừa hưởng của các dòng nệm cao su thiên nhiên.

 

4. Nệm cao su non Adora

Nệm sử dụng nguyên liệu cao su non đã qua quá trình khử trùng và loại bỏ tạp chất, với cấu trúc bọt hở mang lại sự thông thoáng cho người nằm. Độ đàn hồi vượt trội, nâng đỡ cơ thể toàn diện, giảm cảm giác đau nhức mỗi khi thức dậy.

Nệm có thể sử dụng được cả hai mặt nhờ thiết kế hai mặt lỗ tròn nhỏ, giúp tăng tuổi thọ của nệm. Lớp áo nệm may bằng vải thun 4D co giãn, màu sắc tinh tế, sang trọng.

IV. Nệm cao su non 1m6 giá bao nhiêu?

Tham khảo bảng giá nệm cao su non 1m6 trên thị trường hiện nay:

Tên nệm

Kích thước

Giá bán niêm yết (VNĐ)

Nệm cao su non American

1m6x2mx10cm

2.800.000

1m6x2mx15cm

4.400.000

1m6x2mx20cm

6.000.000

Nệm cao su non Adora

1m6x2mx10cm

5.990.000

1m6x2mx15cm

7.900.000

1m6x2mx20cm

9.900.000

Nệm cao su non Japan

1m6x2mx10cm

5.800.000

1m6x2mx15cm

7.800.000

Nệm cao su non Thắng Lợi

1m6x2mx12cm

8.550.000

1m6x2mx17cm

11.570.000

1m6x2mx22cm

14.660.000


 

V. Có nên mua nệm cao su non 1m6 không?

Mặc dù có nhiều ưu điểm, tuy nhiên nệm cao su non vẫn mang một số nhược điểm như nệm có khả năng hấp thụ kém, một số dòng sản phẩm vẫn có mùi hôi khó chịu do sản xuất từ nguyên liệu không đạt tiêu chuẩn, công nghệ sản xuất lạc hậu nên không khử hết được mùi trong nguyên liệu. Chính vì thế, đối với nệm cao su non, bạn nên chọn các sản phẩm được phân phối bởi các thương hiệu uy tín.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn dòng nệm cao su tự nhiên của Everon. Ngoài các ưu điểm có trên các dòng nệm cao su non cao cấp, nệm cao su Everon còn có các tính năng vượt trội như được làm từ nguồn nguyên liệu cao su cao cấp, an toàn được nhập từ Bỉ, khả năng kháng khuẩn vượt trội, tính đàn hồi tự nhiên và độ bền cao, từ 10 - 20 năm.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm nệm cao tự nhiên cao cấp hiện có trên website Everon.com hay liên hệ hotline 1800 1215 để được tư vấn tận tình và chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Mong rằng những chia sẻ trên của Everon sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn mua nệm cao su phù hợp, đáp ứng được nhu cầu của bản thân và gia đình.

Xem thêm: 

Cập nhật bảng giá nệm lò xo 30cm mới nhất 2022

Nệm cao su 2mx2m2 hot nhất năm 2022


0 bình luận

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06422 sec| 2667.852 kb