VI EN

Khuyến mãi cuối năm dành riêng cho sản phẩm đệm bông ép Everon

Sự kiện |  07/01/2020

Thỏa lòng mong muốn của những tín đồ tin dùng sản phẩm của Everon, dịp cuối năm này, Everon đưa ra chương trình khuyến mãi khủng, dành riêng cho sản phẩm đệm bông ép Everon. Chương trình khuyến mãi áp dụng tại hệ thống showroom của Everon tại Hà Nội và một số đại lý Everon trên toàn quốc.

Thỏa lòng mong muốn của những tín đồ tin dùng sản phẩm của Everon, dịp cuối năm này, Everon đưa ra chương trình khuyến mãi khủng, dành riêng cho sản phẩm đệm bông ép Everon. Chương trình khuyến mãi áp dụng tại hệ thống showroom của Everon tại Hà Nội và một số đại lý Everon trên toàn quốc.

Nội dung chương trình cụ thể như sau: Khi mua một sản phẩm đệm bông ép Everon, đệm artemis, đệm than họa tính, từ kích thước 1m6x2mx9cm, khách hàng có cơ hội nhận ngay một sản phẩm tấm trải chống trượt cùng kích thước.

Khuyến mãi áp dụng từ 2/1/2020-20/1/2020 thôi, nhanh tay vợt ngay cho mình cơ hội có 1-0-2 này bạn nhé <3

Những lý do nên lựa chọn đệm bông ép Everon

Đệm bông ép là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Everon. Sản phẩm sử dụng loại xơ bông cao cấp, với đường kính nhỏ hơn, chiều dài dày hơn, tạo sự liên kết tốt hơn khi kết hợp với keo, đệm cho độ bền cao, độ đàn hồi tốt hơn nhiều so với các sản phẩm đệm thông thường.

Ngoài ra, các sản phẩm đệm bông ép Everon được sử dụng lớp vỏ cao cấp, làm từ vải nhập khẩu Hàn Quốc hoặc chất liệu cotton mát mịn, có độ dày, độ bền cao.

Đặc biệt với các sản phẩm đệm bông ép Artemis, các sản phẩm vải đệm còn được chần thêm lớp bông cao cấp Advansa, có tác dụng chống nấm mốc hiệu quả, cho trải nghiệm người dùng tốt nhất.

Bên cạnh đó, đệm bông ép Everon còn được đa dạng chọn lựa về kích thước và độ dày.

Đệm bông ép Everon có các độ dày cho bạn lựa chọn như 5cm, 9cm, 15cm, 18cm. Ngoài ra, khách hàng có thể đặt sản phẩm theo kích thước và độ dày tùy ý. Liên hệ: 0835.729.988 để được tư vấn đặt may sản phẩm.

Với sản phẩm đệm Artemis, khách hàng có 2 chọn lựa về độ dày là 15cm và 18cm.

Đệm than họa tính là sản phẩm với tấm than hoạt tính được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Sản phẩm khớp với mọi đường cong của cơ thể, giúp cho phần cổ, lưng, vai, chân của người nằm được thoải mái, thư giãn hoàn toàn. Toàn bộ cơ thể của bạn sẽ được giữ đúng tư thế theo nguyên tắc giải phẫu học, giúp nâng cao và phân bổ trọng lược của cơ thể một cách thích hợp. Áp lực cơ thể sẽ được trải đều lên toàn bộ những vùng tiếp xúc giữa đệm và cơ thể người nằm, giúp giảm những vị trí gây căng thẳng, giúp giấc ngủ ngon, sâu hơn. Ngoài ra, sản phẩm đệm than hoạt tính còn có tác dụng giúp phòng ngừa diệt vi khuẩn, giúp khử mùi hiệu quả.  Với sản phẩm đệm than hoạt tính, chỉ có một độ dày duy nhất là 11cm bạn nhé.

Khuyến mãi hấp dẫn cùng với những sản phẩm chất lượng như vậy, còn chần chừ gì mà không lựa chọn cho mình một sản phẩm đệm cho gia đình nhà mình. Đón tết sang sắm đệm mới đảm bảo sức khỏe.

Nhanh tay lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất bạn nhé <3


0 bình luận

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06576 sec| 2649.07 kb