VI EN

Giới thiệu về công ty sản xuất chăn ga gối đệm thương hiệu Everon

Tin tức |  14/07/2021

Everon là thương hiệu chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 1999. Kể từ đó đến nay, Everon đã không ngừng phát triển và được hàng triệu người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.

Công ty Everon hiểu được rằng giấc ngủ là quan trọng thiết yết đối với sức khỏe con người. Thương hiệu không ngừng nghiên cứu và tạo ra các sản phẩm chăn ga gối đệm chất lượng nhất dành cho người dùng.

1. Lịch sử phát triển của công ty Everpia và thương hiệu Everon

Công ty Cổ phần Everpia tiền thân là công ty TNHH Everpia Việt Nam, là chủ sở hữu duy nhất thương hiệu Everon.

1.1. Quá trình hình thành và phát triển

Năm 1993, công ty TNHH Viko Moolsan - đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh bông tấm chất lượng đã gia nhập thị trường Việt Nam. Công ty có chi nhánh đầu tiên được đặt tại Hà Nội, có trụ sở chính tại Khu công nghiệp Biên Hòa – Đồng Nai. 

Năm 1995, công ty quyết định thiết lập ngành hàng chăn ga gối đệm. Năm 1999, thương hiệu Everon chính thức ra mắt. Everon trở thành thương hiệu chăn ga gối đệm Hàn Quốc hàng đầu tại Việt Nam và không ngừng mở rộng, phát triển lớn mạnh.

Năm 2003, chi nhánh Hà Nội được tách ra thành công ty TNHH Viko Glowin Hà Nội. Năm 2006, công ty đổi tên thành Công ty TNHH Everpia Việt Nam. Tháng 04 năm 2007, công ty chuyển đổi loại hình hoạt động thành công ty cổ phần và chuyển tên thành Công ty cổ phần Everpia Việt Nam. 

Công ty sở hữu thương hiệu Everon - thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng nhất tại Việt Nam với hơn 500 đại lý độc quyền trên toàn quốc. Cuối tháng 10/2010, công ty đã cho ra mắt nhãn hiệu sản phẩm chăn ga mới, mang tên Artemis thuộc phân khúc thị trường đẳng cấp và sang trọng.

1.2. Năng lực sản xuất

Tại Việt Nam, Công ty Everpia hoạt động với tổng công suất toàn công ty lên đến 10 triệu sản phẩm chăn ga gối đệm và 30 triệu Yard bông tấm mỗi năm. Công ty hiện có 3 nhà máy sản xuất:

- Nhà máy tại Hà Nội, tại Dương Xá, Gia Lâm, Hà Nội.

- Nhà máy tại Hưng Yên, tại Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên.

- Nhà máy tại Đồng Nai tại Đường số 4, Khu công nghiệp Biên Hòa 1, Đồng Nai.

Các sản phẩm sản xuất tại nhà máy Everpia luôn đạt chuẩn chất lượng cao cấp và mẫu mã phong phú.

1.3. Tốc độ tăng trưởng

Công ty Everpia thành công tại Việt Nam dựa trên tốc độ tăng trưởng nhanh chóng trong xuất khẩu và kinh doanh nội địa.

Theo số liệu năm 2012, tổng doanh thu bán hàng của công ty Everpia thu được từ sản phẩm Chăn ga gối đệm là khoảng 70% và sản phẩm Bông tấm là khoảng 30%. Doanh thu và lợi nhuận của Everpia tăng trưởng vượt bậc qua các năm. Hệ thống phân phối sản phẩm của Everpia ngày càng được mở rộng với sự gia tăng về số lượng các đại lý, các đối tác của công ty không chỉ trong nước mà ngoài nước.

1.4. Thành tích nổi bật

Công ty không ngừng nỗ lực đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng  trong nước và phục vụ xuất khẩu. Công ty Everpia Việt Nam và thương hiệu Everon đã đạt nhiều thành tích nổi bật, minh chứng rõ nét chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu trên thị trường nội địa với các giải thưởng:

- Thương hiệu nổi tiếng quốc gia vào năm 2010

- Thương hiệu vàng vào năm 2012

- Top 50 doanh nghiệp niêm yết kinh doanh hiệu quả nhất tại Việt Nam vào năm 2012

- Top 100 sản phẩm và dịch vụ dành cho gia đình vào năm 2013

- Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất vào năm 2013

- Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững từ năm 2016 - 2019

- Giải thưởng Trách nhiệm xã hội dành cho các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam năm 2016

- Năm 2019, công ty đã vinh dự được nhận giải thưởng Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm thứ 4 liên tiếp.

2. Các sản phẩm chính mà thương hiệu Everon cung cấp

Everon là thương hiệu đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam ra đời từ năm 1999. Thương hiệu thuộc sở hữu của công ty cổ phần Everpia với vốn đầu tư Hàn Quốc 100%. Mặt hàng chủ lực của thương hiệu Everon chính là chăn ga gối đệm. 

Thương hiệu hiện sở hữu hệ thống trên 500 showroom, đại lý độc quyền trên toàn quốc. Các sản phẩm chất lượng từ Everon nhanh chóng tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Trong đó, đệm Everon đang chiếm thị phần cao nhất, ước tính khoảng 50% tại thị phần Hà Nội và trên 30% thị trường toàn quốc. 

Everon không ngừng cải tiến các sản phẩm bằng cách thức sử dụng các kỹ thuật và chất liệu mới nhất, gần gũi nhất sở hữu người tiêu dùng cũng như với môi trường nhằm mang lại các giấc ngủ ngon và chất lượng cho người dùng.

Bên cạnh các sản phẩm chăn ga gối đệm chất lượng, năm 2019, Everon ra mắt thương hiệu mành rèm cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm mành rèm thiết kế Hàn Quốc chất lượng và đảm bảo chi phí hợp lý. 

Với nguồn vải cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc và được thiết kế riêng tại Viện thiết kế Everon, cùng dây chuyền sản xuất hiện đại, mành rèm Everon nhận được sự đón nhận và yêu thích của đông đảo người dùng gia đình và phù hợp với các công trình nội thất cao cấp.

Sự phát triển của Everon gắn liền với chất lượng sản phẩm. Có thể nói, chất liệu sản phẩm tốt và cao cấp là yếu tố để Everon đạt được những thành công như ngày hôm nay. Ngoài ra, các sản phẩm của Everon luôn được thiết kế với màu sắc hài hòa, họa tiết độc đáo, hợp với xu hướng thẩm mỹ mới nhất.

3. Các thương hiệu nổi bật mà Everon mang đến

Everon mang đến cho người dùng nhiều thương hiệu chăn ga gối đệm khác nhau, ưu điểm và phân khúc khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của tất cả mọi người. Trong đó, thương hiệu Everon, Artemis, Everon Lite... là 3 nhãn hiệu chủ lực mà Everon hiện đang cung cấp. Ngoài ra, Everon phân phối độc quyền thương hiệu đệm King Koil tại Việt Nam.

3.1. Dòng sản phẩm chăn ga gối đệm Everon

Thương hiệu Everon đã có mặt trên thị trường Việt Nam hơn 20 năm với 2 dòng sản phẩm nổi bật là: Everon print (vải in) và Everon solid (vải trơn). Sản phẩm đa dạng về màu sắc và kiểu cách với các chất liệu vải cao cấp, có nguồn gốc từ tự nhiên, giá cả hợp lý, là lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng. Everon đã và sẽ luôn đứng ở vị trí số một tại thị trường Việt Nam.

3.2. Dòng sản phẩm chăn ga gối đệm Artemis

Artemis là tên của nữ thần sắc đẹp có trong truyền thuyết Hy Lạp cổ đại xa xưa. Artemis là dòng sản phẩm chăn ga gối đệm thuộc phân khúc cao cấp của Everon, nổi bật với những thiết kế sang trọng, tinh xảo và độc đáo.

Artemis có chất liệu vải cao cấp được dệt tỉ mỉ, công phu, họa tiết thêu tinh tế, trang nhã cùng những phụ kiện đính kèm như dây trang trí, đá, cườm… đã tạo nên những bộ sản phẩm thực sự khác biệt. Thương hiệu Artemis đang dần nhận được sự quan tâm và tin tưởng của phân khúc khách hàng cao cấp. 

Các sản phẩm Artemis được sản xuất hoàn toàn từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu của Mỹ và châu Âu như bông xơ Advansa, Ultra, Invista.. kết hợp với các loại vải cao cấp đảm bảo chất lượng 100% được nhập khẩu từ hoàn toàn từ Hàn Quốc.

Nhờ đó, góp phần tạo ra sản phẩm đẳng cấp vượt trội đạt đủ điều kiện xuất khẩu và được cấp chứng chỉ sản phẩm thân thiện an toàn với môi trường Oeko Tex. Do đó, Artemis có sức cạnh tranh cao và không thua kém bất cứ sản phẩm cao cấp nào trên thị trường hiện nay.

3.3. Dòng sản phẩm chăn ga gối đệm Everon Lite

Đây là thương hiệu dành riêng cho giới trẻ hoặc những người yêu thích sự trẻ trung, năng động, cá tính. Các sản phẩm này thường được tạo ra từ chất liệu cotton mềm mại, dễ chịu khi tiếp xúc, tạo thiện cảm với người sử dụng. Hoặc vải micro fiber không nhăn không nhàu, có khả năng chống bụi, hạn chế nấm mốc vi khuẩn cùng thiết kế đẹp mắt, màu sắc sắc nét.

3.4. Everon là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu đệm King Koil

Ngoài ra, Everon cũng là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm đệm lò xo nổi tiếng thế giới như đệm Kingkoil. Năm 2018, Thương hiệu Everon được chứng nhận giấy phép sản xuất độc quyền và phân phối riêng cho đệm lò xo King Koll.

Đây là thương hiệu đệm lò xo hàng đầu đến từ Mỹ. Thương hiệu đệm Kinh Koll hiện có mặt tại hơn 90 quốc gia, trở thành đối tác của đông đảo khách sạn 5 sao. Đây là bước ngoặt quan trọng về tiềm năng to lớn của Everon khi gia nhập thị trường quốc tế.

4. Quy trình tạo ra các sản phẩm Everon

Thương hiệu Everon trực thuộc Công ty Everpia có 3 viện thiết kế đặt tại Seoul (Hàn Quốc), Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Sản phẩm thuộc thương hiệu này trải qua nhiều giai đoạn khác nhau mới được sản xuất hàng loạt bao gồm:

- Nghiên cứu xu hướng thị trường.

- Thiết kế mẫu vải, màu sắc

- Định dạng mẫu chuẩn

- Sản xuất sản phẩm mẫu

- Hoàn thiện thiết kế

- Dùng thử sản phẩm

- Lấy ý kiến đánh giá sản phẩm

- Sản xuất số lượng lớn.

5. Lưu ý để chọn chăn ga gối đệm Everon chính hãng

Everon là thương hiệu nổi tiếng và uy tín lâu năm, được người tiêu dùng tín nhiệm hơn 20 năm qua. Tuy nhiên, hiện nay Everon đang bị hàng nhái, hàng giả thương hiệu Everon được bán tràn lan trên thị trường. 

Các sản phẩm này bắt chước kiểu dáng, mẫu mã của thương hiệu nhưng chất lượng kém, không an toàn cho sức khỏe người dùng và giá thành thấp, ưu đãi, giảm giá sốc để hút hàng. Người dùng cần đặc biệt lưu ý chọn các sản phẩm chính hãng.

Để sở hữu các sản phẩm chăn ga gối đệm Everon chính hãng, Quý khách hàng tham khảo tại website chính thức của hãng Everon là: Everon.com. Hoặc liên hệ qua hotline 1800 1215 của Everon để được hỗ trợ, tư vấn và giải đáp tận tâm.

Quý khách hàng cũng có thể trực tiếp trải nghiệm tại hệ thống showroom, cửa hàng chính thức của Everon. Để tìm và kiểm tra cửa hàng Everon chính hãng gần nhất khu vực bạn sinh sống, bạn có thể truy cập vào: https://everon.com/he-thong-cua-hang.html 


0 bình luận

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06861 sec| 2704.023 kb