VI EN

Gối cao su Everon - Latex

4 5 (1 đánh giá)
449.000 VNĐ
Mua trước trả sau 4 lần
Hôm nay:
112.250 VNĐ
Sau 1 tháng:
112.250 VNĐ
Sau 2 tháng:
112.250 VNĐ
Sau 3 tháng:
112.250 VNĐ

Gối cao su có khả năng nâng đỡ và hỗ trợ cho toàn bộ hệ thống xương khớp và dây chằng khu vực đầu, cổ

  • Gối cao su Everon - Latex gồm 1 gối/ruột gối
  • Thương hiệu Everon
  • Xuất xứ Việt Nam
Chọn kích thước gối:
27 * 35
28 * 44
40 * 60
Danh sách các cửa hàng
Gối cao su Everon - Latex

Mỗi độ tuổi sẽ cần một chiếc gối với những đặc tính khác nhau như kích thước, độ dày và độ mềm, do đó Everon đã cho ra mắt bộ sưu tập Gối Latex - Gối cao su với 3 kích thước phù hợp với những đối tượng Khách hàng khác nhau:

1) Gối dành cho bé sơ sinh (Gồm cả vỏ và ruột)

2) Gối nhỡ dành cho bé hoặc cho người thích gối thấp và mềm (Chỉ gồm ruột), còn gọi là gối cao su lượn sóng Latex Everon.

3) Gối lớn Oval dành cho bố mẹ (Chỉ gồm ruột)

Gối cao su có khả năng nâng đỡ và hỗ trợ hoàn hảo cho toàn bộ hệ thống xương khớp và dây chằng khu vực đầu, cổ của người dùng. Đặc tính đàn hồi cao và vững chắc của cao su tự nhiên sẽ tại thành chiếc nôi nâng đỡ đốt cột sống cổ và đầu người dùng theo mọi hướng. Ngoài ra, gối cao su tự nhiên Everon có khả năng kháng khuẩn và kháng bụi bẩn, do đó đây sẽ là sản phẩm lý tưởng cho bé và những người có làn da nhạy cảm.

Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, điều chúng ta cần nhất mỗi tối đó là có một giấc ngủ ngon để tiếp năng lượng cho một ngày mới tiếp theo. Và bạn biết rồi đó, để có một giấc ngủ ngon thì không thể thiếu sự hiện diện chiếc gối yêu quý của mỗi chúng ta được. Chính vì vậy sản phẩm gối cao su Everon Latex đã được thiết kế nhằm giúp chúng ta thư giãn và có một giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn.

1. Giới thiệu về gối cao su Everon

Gối cao su Everon được làm từ cao su tự nhiên nên có độ đàn hồi, mềm mại và rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Kết hợp với nguyên liệu đó là thiết kế của gối cao su Everon giúp nâng đỡ phần cổ cùng với khe thoát hơi sẽ tạo ra cảm giác thoải mái khi sử dụng gối.

Nổi trội hơn gối còn có tác dụng massage đầu và giảm căng thẳng để đưa chúng ta vào giấc ngủ nhanh hơn.

Không như các loại gối thông thường khác thường bị xẹp trong quá trình sử dụng một thời gian, gối cao su Everon thì không vậy, không bị xẹp hay bị lún khi sử dụng.

Với thiết kế hàng trăm lỗ thông hơi sẽ hạn chế việc bí hơi và toát mồ hôi ở gáy khi ngủ, cộng thêm chất liệu mát điều hòa nhiệt độ tốt hơn hỗ trợ giấc ngủ sâu hơn.

2. Chất liệu của gối cao su Latex - Everon

Chất liệu cao su để làm ra những sản phẩm ruột gối cao su Latex Everon chính là từ mủ của cây cao su hoàn toàn tự nhiên 100%. Với nguyên liệu cao cấp này, tuổi thọ của gối cao su Everon sẽ rất lâu dài và luôn ở trạng thái nguyên vẹn sau những tác động như uốn cong, ép nén hay kéo dãn mà không thể bị rách.

Chất liệu cao su tự nhiên từ Everon còn giúp cho gối có mùi thơm dễ chịu, không để lại mùi nồng nặc khó chịu như chất liệu cao su tổng hợp nhân tạo, hơn nữa có đặc tính nhẹ nhàng và an toàn đối với sức khỏe của người dùng bao gồm cả trẻ nhỏ và người già.

3. Thông số chi tiết và các mẫu gối cao su Latex Everon

Hiện nay thương hiệu Chăn Ga Gối Everon ra mắt 3 mẫu thiết kế gối cao su phù hợp với từng độ tuổi để hỗ trợ giấc ngủ tốt nhất. Bởi ở mỗi độ tuổi ta sẽ có những thiết kế khác nhau vì size đầu chúng ta cũng sẽ phát triển theo thời gian, do đó kích thước gối cũng cần phải được thiết kế phù hợp nhất.

3.1. Gối cao su Oval dành cho người lớn - thương hiệu Everon

- Kích thước gối: 40x60x12 cm ( chiều rộng x chiều dài x chiều cao, phù hợp với vỏ gối 45x60cm )

- Trọng lượng gối: 1,2 kg

- Hình dáng và chức năng gối: gối cao su Everon có hình Oval tựa hình bầu dục và có cấu trúc bọt hở nhiều lỗ thông hơi vô cùng thông thoáng. Tiếp theo đó, gối có thêm lớp vải lưới bọc màu trắng sữa siêu mềm mịn và có chức năng bảo vệ ruột cao su tránh những tác nhân gây bẩn. Đây cũng chính là loại gối cao su phổ thông được bán chạy hàng đầu tại Everon.

- Chất liệu gối: được làm từ 100% cao su tự nhiên.

3.2. Gối cao su Everon dành cho trẻ em

- Kích thước gối: 27x35x5cm (chiều rộng x chiều dài x chiều cao, phù hợp với vỏ gối 35x50cm). Đây là loại có kích thước nhỏ nhất trong 3 loại ruột gối cao su Everon.

- Hình dáng gối: gối cao su Everon có hình sóng trũng ở giữa gối. sẽ giúp cho các bé cảm thấy dễ chịu, không bị quá cao phần đầu và ôm sát được phần gáy mỗi khi ngủ. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ nên được các bé mang đi học và đi chơi đều rất tiện lợi.

3.3. Gối cao su lượn sóng Latex Everon

- Kích thước gối: 28x44x6cm (chiều rộng x chiều dài x chiều cao)

- Hình dáng gối: gối cao su Everon có phần lõm ở giữa gối. Sản phẩm có ưu điểm vô cùng nhỏ gọn và được thiết kế theo hình dạng lượn sóng, hỗ trợ giảm áp lực cho phần gáy và ôm sát đường cong của cổ. 

- Vải bọc của gối cao su lượn sóng Everon là loại vải lưới siêu thông thoáng, mềm mại và mát dịu giúp điều hòa giấc ngủ cho người dùng để hạn chế tối đa sự bí bách. Với gối cao su lượn sóng Everon, bạn có thể dễ dàng mang theo mỗi khi đi làm, đi chơi hay những lúc nghỉ ngơi trên xe ô tô.

4. Bảng giá gối cao su Everon tốt nhất, giá ưu đãi 2021

Hiện Everon đang có chương trình ưu đãi với dòng sản phẩm gối cao su hấp dẫn, nhanh tay sở hữu ngay sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất.

Loại sản phẩm

Kích thước (cm)

Giá niêm yết (VNĐ)

Gối cao su Everon dành cho người lớn

40x60x12

599.000

Gối cao su Everon dành cho bé hoặc người lớn

28x44x6

499.000

Gối cao su Everon dành cho trẻ sơ sinh

27x35x5

449.000

 

✅ Xem thêm: nhiều sản phẩm gối Everon chính hãng giá ưu đãi tại: Lõi gối Everon

5. Cách bảo quản và vệ sinh ruột gối cao su

- Ruột gối cao su Everon Latex nên được bảo quản ở những nơi thoáng mát.

- Tránh tiếp xúc với môi trường nhiệt độ cao.

- Tránh tiếp xúc với nước.

- Khi giặt, bạn chỉ nên giặt vỏ bọc và không giặt lõi gối cao su.

- Bạn nên vệ sinh lõi gối cao su bằng khăn sạch đã được thấm nước và vắt khô.

- Khi phơi gối cao su, bạn tránh để tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp.

- Cách khử mùi cho gối cao su Everon là bạn có thể sử dụng bột Banking Soda, sau đó dùng khăn sạch thấm ẩm dung dịch vừa thoa trên toàn bộ mặt gối. Bạn chờ sau khoảng 20 đến 30 phút và dùng máy hút bụi để hút sạch lớp bột banking soda.

- Vì gối cao su Latex Everon có những lỗ thông hơi nhỏ, dễ tích tụ bụi bẩn nên cách làm sạch được ưu tiên chính là hút bụi để đảm bảo vệ sinh.

6. Địa chỉ bán ruột gối cao su Latex - Everon chính hãng tốt nhất?

Everon được xem là thương hiệu chăn ga gối đệm hàng đầu tại thị trường Việt Nam hiện nay với nguồn gốc là đến từ Hàn Quốc. Những sản phẩm ruột gối Everon nói chung luôn nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng bởi: 

Vỏ gối Everon được làm từ chất liệu nguyên liệu thiên nhiên, vô cùng an toàn với không sử dụng các hóa chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Ruột gối Everon sử dụng 100% các nguyên liệu tự nhiên và an toàn cho người sử dụng, thân thiện với mọi làn da kể cả làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ.

Sản phẩm được thiết kế với mẫu mã đa dạng, họa tiết tinh tế mang lại nhiều sự lựa chọn dành cho bạn, phù hợp với mọi không gian sống.

Ngoài ra, gối Everon được sản xuất dưới quy trình kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng, từng đường kim mũi chỉ tỉ mỉ và bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của sản phẩm.

Do đó để sở hữu các sản phẩm ruột gối Everon chất lượng cao, chính hãng, bạn cần tìm đến các địa chỉ cung cấp uy tín. Bạn có thể trực tiếp trải nghiệm sản phẩm tại các cửa hàng, showroom Everon chính hãng trên toàn quốc. Hoặc gọi đến hotline 1800 1215 của Everon để được hỗ trợ, tư vấn tốt nhất. Ngoài ra bạn cũng có thể đặt hàng tại website chính thức của hãng - Everon.com.

7. Đánh giá của khách hàng về gối cao su Everon

Kể từ khi ra mắt sản phẩm gối cao su Everon thì người tiêu dùng đã rất ủng hộ và có phản ứng tích cực về tính năng và tính hữu dụng của sản phẩm với giấc ngủ của khách hàng.

Chị Nhung sau khi sử dụng gối cao su từng chia sẻ:

- Tính chất công việc của tôi rất áp lực, có khi về nhà tôi vẫn luôn tranh thủ làm thêm nên cơ thể khá căng thẳng. Có những hôm tôi ngủ mà trong đầu vẫn quay cuồng với công việc rồi bật tỉnh giấc đột ngột. Tình cờ tôi đọc được công dụng của gối cao su hỗ trợ giấc ngủ nên mua về dùng thử thấy gối mềm và êm thật sự nhưng lại đàn hồi rất tốt, tựa vào gối cứ thấy nhẹ nhàng sao ý, thế rồi ngủ lúc nào không biết luôn. Thấy hay quá tôi đặt liền mấy cái về cho gia đình dùng luôn.

Không chỉ riêng chị Nhung mà cũng có rất nhiều khách hàng phản hồi rằng gối rất êm ái, mềm nhẹ, thông thoáng mang đến cảm giác thư thái khi sử dụng gối.

Sự ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua cũng chính là động lực đến với Everon để chúng tôi không ngừng phát triển và có thể mang đến những sản phẩm hữu ích, thiết thực.

Hướng dẫn vệ sinh

 

Why Everon

Câu hỏi thường gặp
Nếu bạn có bất kỳ yêu cầu nào liên quan đến giao hàng, đặt hàng (hủy / trao đổi / hoàn tiền), vui lòng để lại yêu cầu.
STT
Tiêu đề
Người đăng
Ngày đăng
01
Tôi có thể mua sản phẩm tại đâu?
Thùy Trang
16/10/2020

Khách hàng có thể mua sản phẩm qua Website hoặc Fanpage chính thức của Everon hoặc tới các showroom, đại lý của Everon trên toàn quốc

Tìm kiếm thông tin cửa hàng gần nhất tại ĐÂY

02
Khi đặt hàng online, tôi có thể thanh toán bằng những cách nào?
Linh Trần
16/10/2020
03
Tôi muốn được tư vấn về sản phẩm thì làm thế nào?
Minh
16/10/2020
Đánh giá
Đánh giá và bình luận sản phẩm
0 đánh giá về Gối cao su Everon - Latex

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Thông tin người gửi
Xem tất cả đánh giá
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Chọn đánh giá của bạn
1.61659 sec| 3561.594 kb